Ghế hội trường EVO6601 – Vẻ đẹp lịch lãm bên những bông hoa đất Mường

Huyện Lạc Thuỷ tỉnh Hoà Bình có truyền thống về tinh thần đoàn kết và phát triển mạnh về kinh tế xã hội. Cùng với đó, việc xây dựng cơ sở hạ tầng và hệ thống thiết chế văn hóa được các cấp, ngành quan tâm đầu tư xây dựng. Cơ sở hạ tầng như điện, đường, trường, trạm được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại, từng bước đáp ứng nhu cầu và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Ý thức giữ gìn, bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc được nâng lên.

Vừa qua, Huyện Lạc Thuỷ đã đầu tư xây dựng Nhà Văn Hoá huyện với quy mô lớn với chi phí đầu tư lên tới hàng tỉ đồng. Về gói thầu Nội Thất Hội Trường, Chủ đầu tư đã lựa chọn GSC Việt Nam là đơn vị thi công trọn gói.

Tại Nhà văn hoá Lạc Thuỷ tỉnh Hoà Bình, GSC Việt Nam đã thi công và lắp đặt 270 Sản phẩm Ghế Hội Trường EVO6601. Lựa chọn màu đỏ làm chủ đạo, Ghế hội trường EVO6601 được thiết kế phần lưng ghế được ốp vách nhựa, cốt gỗ dán, phủ mút đúc lạnh bọc nỉ màu đỏ đem lại cho không gian hội trường sự sang trọng, lịch sự.

                                                            Ghế hội trường EVO6601

Model Ghế hội trường  EVO6601

Phần lưng cao giúp người ngồi có thể nghỉ ngơi trong thời gian ngắn, được thiết kế rãnh chạy theo hình chữ T làm tôn thêm vẻ lịch lãm cho ghế . Đệm ghế làm bởi cốt gỗ dán phủ mút bọc vải nỉ.Tay vịn bằng gỗ tự nhiên được đúc vát giúp ghế trở lên  nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Ghế có tích hợp bàn viết tiện lợi bằng gỗ tự nhiên giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. GSC Việt Nam đã đưa ra giải pháp lựa chọn chân ghế di động giúp di chuyển ghế dễ dàng trong nhiều trường hợp.

Chủ đầu tư đã tinh tế khi lựa chọn màu vải đỏ thẫm cho 270 chiếc ghế, tạo cho hội trường một không khí trang nghiêm, sang trọng.

Dự án được thi công lắp đặt trong 04 ngày tại Hội trường Uỷ Ban Nhân Dân Huyện.


Đây là cơ hội đầu tiên của GSC Việt Nam được đem sản phẩm của mình đến với các tỉnh phía Tây Bắc, khẳng định vị thế và sẽ là một bước đánh dấu sự phủ sóng của sản phẩm GSC Việt Nam trên toàn quốc.