Toàn cảnh hội trường đẹp như mơ xã Tân Sơn-Hà Tĩnh

Toàn cảnh hội trường đẹp như mơ xã Tân Sơn-Hà Tĩnh. Khác xa với những chốn đô thị hào nhoáng, đông đúc, Hà Tĩnh được biết đến là một vùng quê nghèo khó, quanh năm chịu ảnh hưởng của thiên tai, gió bão với những cơn gió lào gay gắt nóng cháy da, cháy thịt. Nhưng không vì vậy mà người dân nơi đây mất đi niềm tin yêu cuộc sống, yêu quê hương nơi họ sinh ra và lớn lên mà trái lại tình yêu đó lại càng trở nên da diết hơn bao giờ hết. Bằng chứng là họ đã dùng hết tâm huyết của mình để xây dựng và cải tạo quê hưởng ngày càng văn minh và hiện đại hơn. Dự án thiết kế hội trường xã Tân Sơn tỉnh Hà Tĩnh là một trong những công trình thể hiện rõ nhất điều đó.
 
toàn cảnh hội trường đẹp như mơ xã Tân Sơn-Hà Tĩnh
 

1. Hội trường phong cách hiện đại, xu hướng hội nhập thế giới

 

>>> Quy trình thi công nội thất hội trường Quận Hồng Bàng – Hải Phòng

 

Dự án hội trường xã Tân Sơn – Hà Tĩnh là một trong những dự án tiêu biểu đi đầu trong công cuộc cải tạo nông thôn mới góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Vì thế rất vinh dự cho GSC Việt Nam được góp một phần nhỏ bé của mình cùng cải tạo đất nước tươi đẹp, giàu mạnh hơn phù hợp với xu thế ngày nay.

 

 toàn cảnh hội trường xã tân sơn-hà tĩnh

Sau khi thảo luận thống nhất giữa hai bên, dựa theo yêu cầu của chủ đầu tư và những gợi ý từ phía chúng tôi, Hội Trường Xã Tân Sơn -Hà Tĩnh đã được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang trọng hòa mình vào xu hướng hội nhập của thế giới.

 

toàn cảnh hội trường đẹp như mơ xã tân sơn -hà tĩnh

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi dưới khán đài sử dụng Ghế hội trường EVO 6601M cao cấp với lớp nệm êm ái, mềm mại không gây bí, khó chịu cho người ngồi khi tham gia các chương trình hội thảo, quán triệt học tập hay văn nghệ diễn ra trong nhiều giờ liền. Không gian hội trường cũng được thiết kế thông minh với hệ thống ghế được kê với 2 hàng đối xứng nhau tạo cảm giác chuyên nghiệp và lịch sự.
 

 

toàn cảnh hội trường đẹp như mơ xã tân sơn-hà tĩnh

Ngoài ghế hội trường, GSC Việt Nam còn chịu trách nhiệm cung cấp thêm vị trí bàn đại biểu, phông rèm, bục tượng Bác. để phục vụ cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ và giao lưu của người dân và hoạt động hội họp trao đổi của các ban lãnh đạo. Vì thế vị trí này cũng được chúng tôi thiết kế hết sức chỉnh chu và mang tính thẩm mỹ cao để phù hợp với tính chất và nhiệm vụ công việc của hội rường trong tương lai.

toàn cảnh hội trường đẹp như mơ xã Tân Sơn-Hà Tĩnh

 

Một hạng mục quan trọng nữa không thể thiếu trong bất kì thiết kế hội trường sang trọng, hiện đại nào đó chính là hệ thống âm thanh, ánh sáng của hội trường. Đây được coi như một phần linh hồn của hội trường và quyết định vẻ đẹp của không gian hội trường đó. Chính vì vậy chúng tôi đặc biệt chú ý đến hạng mục này để điều chỉnh ẩm thanh. ánh sáng sao cho phù hợp phục vụ công tác hội họp, vui chơi của người dân.

 

toàn cảnh hội trường đẹp nhu mơ xã tân sơn-hà tĩnh

 

2. Dự án Hội trường xã Tân Sơn, GSC Việt Nam đã đảm nhận thiết kế:

 

– Thiết kế bảo đảm cho không gian hội trường có tính thẩm mĩ cao, lịch sự và sang trọng
 
– Cung cấp các thiết bị, vật tư nội thất bao gồm bàn ghế hội trường, phông rèm, bục phát biểu, bục tượng Bác Hồ…
 
– Thiết kế hội thống âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn phù hợp với không gian tổng thể của hội trường
 
– Lắp đặt toàn bộ ghế ngồi cho khu vực khán giả.
 
 
 
Liên hệ ngay với GSCVIETNAM qua số: 024.62.811.855 để được tư vấn thiết kế hội trường miễn phí + báo giá sản phẩm nội thất bàn ghế hội trường – phòng hội nghị tốt nhất!