Cung cấp lắp đặt ghế hội trường Nhiệt điện Thanh Hóa

 

Cung cấp lắp đặt ghế hội trường Nhiệt điện Thanh Hóa. Dự án nội thất hội trường nhiệt điện Thanh Hóa là dự án mà GSC triển khai thiết kế thi công cùng với nhiều hạng mục được chúng tôi thực hiện. Không gian hội trường không quá rộng nên việc thiết kế làm sao cho không gian hội trường có sức chứa lớn nhất mà vẫn đảm bảo tính khoa học của hội trường, cùng với đó là phải tạo được không gian hội trường thật thoải mái cho người tham gia.

 

1. Những hạng mục GSC đã thực hiện tại hội trường nhiệt điện Thanh Hóa:

>> Xem thêm: Thiết kế thi công hội trường ĐHCN Việt Trì

Thiết kế hội trường.
Cung cấp, lắp đặt gần 300 chiếc ghế hội trường.

 

Ghế hội trường nhập khẩu GSC
(Những chiếc ghế hội trường được lắp đặt trong công trình)

Những chiếc ghế hội trường GSC cung cấp là những chiếc ghế hội trường nhập khẩu cao cấp với nhiều tính năng ưu việt: Chống chịu lực cao, chống ẩm mốc cũng như trầy xước, chống lửa, cùng với đó thì những chiếc ghế này còn mang tính thẩm mỹ cao, đẹp với màu xanh nhẹ nhàng, sang trọng và cách bố trí khoa học đã tạo nên một không gian hội trường hoàn hảo.

 

2. Những hình ảnh khi thi công công trình:

 

Ghế hội trường nhiệt điện Thanh Hóa
(Ghế hội trường nhiệt điện Thanh Hóa)

Hội trường nhìn từ xa
(Hội trường nhìn từ xa)

Tổng quan hội trường
(Tổng quan hội trường)

Với tinh thần trách nhiệm cao, với sự nhiệt tình trong công việc cũng như với kinh nghiệm của mình thì đợi thợ GSC đã nhanh chóng hoàn thành hội trường trong một thời gian ngắn nhất, công trình được hoàn thành cùng với nhiều ý kiến tích cực cả về thiết kế, bố trí sắp xếp hội trường cả về những sản phẩm hội trường. Không gian hoàn toàn mới mang lại luồng khí mới cho nhà máy nhiệt điện Thanh Hóa.

Ban quản lý nhà máy đánh giá cao về công trình và tinh thần làm việc hang say của thợ GSC đó cũng là động lực cho chúng tôi tiếp tục mang đến cho những công ty, xí nghiệp, trường học những công trình tốt nhất và tuyệt vời nhất.
GSC thấu hiểu phong cách bạn!