Ghế hội trường đa năng nhập khẩu giá rẻ nhất tại Hà Nội

Ghế hội trường đa năng nhập khẩu giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hội trường là một trong những địa điểm tổ chức nhiều sự kiện, buổi họp mặt, hội thoại, giao lưu văn nghệ… Chính vì thế mà ban tổ chức không thể không chú ý đến việc thiết kế không gian phù hợp cho khán phòng. Một trong những vật dụng trang trí không thể thiếu cho khách mời đó chính là ghế hội trường. Vậy làm thế nào để chọn mua ghế hội trường đa năng nhập khẩu giá rẻ nhất tại Hà Nội? Hãy cùng tham khảo qua bài viết chi tiết ngay sau đây.

 

>>>Đặc điểm của ghế sân vận động nhập khẩu

>>>Những vấn đề cần lưu tâm khi thiết kế hội trường

 

Ghế hội trường đa năng nhập khẩu giá rẻ nhất

Ghế hội trường đa năng nhập khẩu giá rẻ nhất

 

1. Lựa chọn ghế hội trường phù hợp

 

Ghế sử dụng trong hội trường cần phải được thiết kế đồng bộ các hàng giúp buổi lễ tạo không khí sang trọng, lịch sự và không tạo khoảng cách giữa các khách mời.

Ghế hội trường nên chọn loại dựa thẳng để tiết kiệm diện tích, phần bọc đệm phải đảm bảo độ đàn hội, êm ái tạo sự thoải mái tuyệt đối cho người ngồi.

 

2. Nguyên tắc lựa chọn và bố trí ghế ngồi cho hội trường đa năng

 

Trong không gian hội trường nên được thiết kế ghế dạng gập tự động sẽ tiện lợi hơn cho khách mời. Bởi dạng gập vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo lối thoáng cho khách mời đi lại dễ dàng hơn.

Đặc biệt những cuộc hội thảo lớn nên chọn loại ghế có trang bị thêm bàn nhỏ thông minh dạng gấp để tiện cho việc ghi chép và không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. Sau đây là kích thước tiêu chuẩn ứng dụng cho ghế hội trường:

 

+ Chiều rộng: 45 – 55 cm.

+ Chiều sâu : 45 – 55 cm.

+ Chiều cao (từ mặt ghế so với sàn): 40 – 45 cm.

 

Tùy theo tính chất sự kiện mà chọn lựa màu sắc, thiết kế và cách bố trí hàng lối phù hợp. Riêng những sự kiện tổ chức có sân khấu, ca nhạc hoặc hội thảo thì có thể sắp xếp cao dần giúp khách mời dễ quan sát hơn.

Ngoài ra, giữa các lối đi từ cửa ra vào, các hàng, lối lên sân khấu nên tạo khoảng cách vừa đủ để tiện di chuyển tránh tình trạng tắc nghẽn.

 

Chọn ghế hội trường nhập khẩu theo từng tính chất sự kiện

Chọn ghế hội trường nhập khẩu theo từng tính chất sự kiện

 

Trên đây là một vài những nguyên tắc chọn ghế hội trường đa năng nhập khẩu giá rẻ Hà Nội. Bạn có thể ứng dụng và chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và không gian khán phòng cho sự kiện sắp diễn ra. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm chi tiết các thông tin sản phẩm ghế hội trường tại website: https://ghehoitruong.vn/ hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số hotline 024.62.811.855 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.