Ghế hội trường Hòa Phát giá bao nhiêu?

Ghế hội trường Hòa Phát giá bao nhiêu?

 

Nhu cầu sử dụng ghế hội trường hiện nay rất lớn, trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm này. Tuy nhiên đây là sản phẩm đặc thù, vì thế mỗi khi có nhu cầu sử dụng ghế hội trường đa năng, khách hàng thường băn khoăn về giá cả, cũng như chất lượng sản phẩm và tự hỏi ghế hội trường Hòa Phát giá bao nhiêu, mua ghế ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, chiết khấu cao? Bài viết xin giới thiệu cho các bạn tham khảo giá ghế hội trường thương hiệu Hòa Phát trên thị trường hiện nay.

 

>>>Mua ghế rạp chiếu phim ở đâu để được giá rẻ?

>>>Tiêu chí khi mua ghế sân vận động chất lượng, giá rẻ

 

1.Phân loại giá ghế hội trường Hòa Phát hiện nay

 

Hòa Phát là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm nội thất, trong đó có dòng ghế hội trường. Các sản phẩm ghế hội trường Hòa Phát được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, trên dây chuyền hiện đại cho ra những sản phẩm nội thất có chất lượng tốt nhất.

Ghế hội trường Hòa Phát giá bao nhiêu? Ghế hội trường Việt Nam sản xuất có tốt không Là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua sản phẩm đặc thù này. Các sản phẩm ghế hội trường thương hiệu Hòa Phát đa dạng kiểu dáng mẫu mã, từ những ghế hội trường truyền thống đơn giản đến những ghế hội trường đa năng hiện đại.

Giá ghế hội trường Hòa Phát có thể chia thành 3 mức giá: ghế hội trường có giá dưới 1 triệu đồng, ghế hội trường có giá trên 1 triệu đồng, ghế hội trường có giá từ 3 triệu đồng trở lên

 

2. Một số loại ghế hội trường thương hiệu Hòa Phát và giá bán từng loại

 

Dưới đây là một số mẫu ghế hội trường thương hiệu Hòa Phát, mời các bạn cùng tham khảo

 

Ghế hội trường Hòa Phát dưới 1 triệu đồng:

 

Với mức giá dưới 1 triệu đồng, những mẫu ghế hội trường Hòa Phát này thường là mẫu ghế hội trường truyền thống

 

Ghế hội trường Hòa Phát GHT01

 

Ghế GHT01 của nội thất Hòa Phát có giá 616.000 vnđ

Ghế GHT01 của nội thất Hòa Phát có giá 616.000 vnđ

 

Là mẫu ghế hội trường truyền thống, toàn thân ghế được làm bằng gỗ tự nhiên vững chắc, đệm ngồi và đệm tựa lưng làm bằng mút đúc bọc vải  nỉ màu đỏ. Ghế được bán trên thị trường với giá 616.000 vnđ.

 

Ghế hội trường THT11

 

Ghế hội trường Hòa Phát THT1
Ghế hội trường Hòa Phát THT1

 

THT1 là mẫu ghế hội trường truyền thống, toàn khung ghế được làm bằng gỗ tự nhiên sơn màu vàng, đệm và tựa ghế làm bằng mút đúc bọc vải nỉ màu ghi sáng, hoặc PVC màu đen. Ghế THT11 được bán với giá 800.000 vnđ.

 

Ghế hội trường Hòa Phát giá trên 1 triệu đồng:

 

Ghế hội trường Hòa Phát TC01B

 

Ghế hội trường TC01B

Ghế hội trường TC01B

 

Chiếc ghế hội trường TC01B có giá 1.693.000 vnđ, ghế có đệm và tựa lưng làm từ mút đúc, bọc vải nỉ nhiều màu. Thân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu đen, trên mỗi ghế có trang bị thêm một chiếc bàn nhỏ bằng nhựa.

 

Ghế hội trường Hòa Phát từ 3 triệu đồng:

 

Ghế TC04B Hòa Phát

 

Ghế hội trường đa năng TC04B

Ghế hội trường đa năng TC04B

 

Ghế hội trường TC04B của Hòa Phát có giá 3.993.000vnđ. Ghế được làm bằng mút đúc, ốp đệm tựa gỗ, thân ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện, bàn làm bằng gỗ có thể gấp gọn.

 

Ghế hội trường TC05

 

Ghế hội trường TC05 hiện đại sang trọng

Ghế hội trường TC05 hiện đại sang trọng

 

Mẫu ghế TC05 của thương hiệu Hòa Phát là dòng ghế cao cấp hiện đại, toàn thân khung ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện đen, đệm mút tựa đúc bọc nỉ cao cấp. Tay ghế bằng nhựa có lỗ để cốc, ghế có hệ thống lò xo tự động gấp gọn ghế khi không sử dụng. Chiếc ghế hội trường đa năng TC05 có giá 4.275.000 vnđ.

 

Qua những thông tin trên đây chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi giá ghế hội trường Hòa Phát bao nhiêu. Quý khách hàng có nhu cầu mua ghế hội trường của nội thất Hòa Phát, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 024 62 811 855 và 028 62 937 274 hoặc trang web ghehoitruong.vn để được hỗ trợ tư vấn, chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất.