Ghế hội trường đa năng giá bao nhiêu?

Ghế hội trường đa năng giá bao nhiêu?

 

Nhu cầu sử dụng ghế hội trường hiện nay rất lớn, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên đây là sản phẩm đặc thù không phổ biến nên nhiều người tiêu dùng, doanh nghiệp khi có nhu cầu mua ghế hội trường đều băn khoăn tự hỏi không biết ghế hội trường đa năng giá bao nhiêu, mua ghế ở đâu, ghế loại nào vừa bền vừa rẻ. Cùng chúng tôi tham khảo giá ghế hội trường đa năng trên thị trường hiện nay.

 

>>>Tìm mua ghế hội trường Hòa Phát ở đâu uy tín chất lượng?

>>>Nên chọn ghế hội trường bằng gỗ gì?

 

1.Giá ghế hội trường đa năng bao nhiêu?

 

Ghế hội trường đa năng là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi hội trường hiện đại. Nhờ có dòng ghế đa năng này mà người sử dụng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình diễn ra hội nghị hội thảo. Ghế hội trường đa năng giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm mỗi khi có nhu cầu mua sản phẩm này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nội thất cung cấp dòng ghế hội trường đa năng này.

Không như ghế hội trường truyền thống chỉ có mục đích sử dụng duy nhất là để ngồi, những chiếc ghế hội trường đa năng còn có trang bị thêm bàn viết, khay đựng đồ, để cốc, ghế có thể gấp gọn…Giá ghế hội trường đa năng bao nhiêu? Giá ghế hội trường rất phong phú phụ thuộc vào chất liệu, thương hiệu sản phẩm. Hiện nay người ta chia ghế hội trường đa năng thành 2 loại là ghế sản xuất trong nước và dòng ghế nhập khẩu nước ngoài.

 

Giá ghế hội trường đa năng sản xuất trong nước

Những chiếc ghế đa năng sản xuất trong nước có giá dao động từ 1 triệu đồng  đến khoảng 3 triệu đồng.

Ví dụ mẫu ghế hội trường đa năng thương hiệu Hòa Phát TC314B có giá 1.166.000 vnđ.

 

Ghế hội trường đa năng TC314B

Ghế hội trường đa năng TC314B

 

Đệm và tựa lưng ghế được làm bằng mút đúc, chân và khung ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện đen, bàn viết làm bằng ghế melaline.

 

Ghế hội trường đa năng TC07B

Ghế hội trường đa năng TC07B

 

Mẫu ghế hội trường Hòa Phát TC07B thường được sử dụng cho phòng hội trường, trường đại học, cơ quan nhà nước…Toàn bộ khung ghế được làm bằng thép cao cấp sơn đen tĩnh điện. Đệm ghế và tựa lưng được làm mút đúc bọc vải màu xanh, tay ốp tựa gỗ. Bàn viết được làm bằng thép hợp kim cao cấp có thể thuận tiện nhẹ nhàng, đệm có thể lật lên khi không sử dụng, chân ghế bắt xuống sàn và có thể tăng chỉnh được chiều cao.

 

Ghế hội trường đa năng nhập khẩu

Những chiếc ghế hội trường đa năng nhập khẩu có giá từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng tùy loại. Ưu điểm của ghế hội trường đa năng nhập khẩu là màu sắc ghế phong phú, chất liệu cao cấp.

Ghế hội trường nhập khẩu Malaysia Astra

 

Ghế nhập khẩu Malaysia Astra

Ghế nhập khẩu Malaysia Astra

 

Chiếc ghế được làm từ đệm đúc bọc vải nỉ màu ghi xám, đệm ghế có thể lật lên khi không sử dụng. Trên mỗi ghế hội trường Astra được trang bị một bàn viết bằng nhựa có thể gấp gọn. Ghế có tựa lưng cao nên rất êm ái thoải mái có thể sử dụng trong thời gian dài mà không đau lưng.

Chỉ với 1 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được một chiếc ghế hội trường đa năng.

 

2.GSC địa chỉ cung cấp ghế hội trường đa năng giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt

 

GSC Việt Nam là đại lý lớn của các thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Việt Nam như nội thất Fami, nội thất Hòa Phát, nội thất 190…vì thế chúng tôi cam kết các sản phẩm ghế hội trường đa năng do chúng tôi cung cấp đều là hàng chính hãng, bảo hành dài hạn và đặc biệt mức chiết khấu sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo những mẫu ghế hội trường nhập khẩu cao cấp, tất cả dòng ghế hội trường nhập khẩu đều có chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, hàng chính hãng, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Qua những thông tin trên, chúng ta đã có câu trả lời cho câu hỏi ghế hội trường đa năng giá bao nhiêu đồng thời biết được một địa chỉ uy tín đại lý chuyên cung cấp ghế hội trường chất lượng, giá rẻ.  Khách hàng có nhu cầu mua ghế hội trường đa năng vui lòng liên hệ liên hệ với chúng tôi qua số hotline 024 6281 1855 hoặc tham khảo qua trang web ghehoitruong.vn để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.