Phong cách thiết kế rạp chiếu phim tạo sự khác biệt

Phong cách thiết kế rạp chiếu phim tạo sự khác biệt. Hình thức giải trí rạp chiếu phim càng trở nên phổ biến và được giới trẻ ưa chuộng hơn bao giờ hết. Bằng chứng là với sự xuất hiện hàng loạt các hệ thống rạp chiếu phim lớn nhỏ trên thị trường hiện nay. Vậy vấn đề đặt ra là doanh nghiệp của bạn phải làm thế nào để có thể gây ấn tượng với khách hàng trong vô vàn những đối thủ đáng gờm đó. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm câu trả lời nhé!

 Để tạo nên sự hấp dẫn với những khách hàng khó tính, doanh nghiệp của bạn phải luôn tạo ra được sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh

 

1. Tạo sự khác biệt về không gian

 

=>> Xem ngay: Quy trình thiết kế rạp chiếu phim chuyên nghiệp

 

Những phong cách thiết kế rạp chiếu phim xưa cũ dường như đã quá lỗi thời và quen thuộc. Do vậy việc cập nhật những xu hướng mới và tân trang lại cho rạp chiếu phim là điều quan trọng và cần thiết để việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn, đồng thời tăng tính cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường. Bnj có thể tạo ra sự khác biệt về không gian với những hình ảnh thật đẹp mắt với những khung hình background thật chất hay những trò chơi món đồ ăn thú vị khi đến rạp chiếu phim thay vì chỉ có bỏng ngô và nước ngọt.

 Phong cách thiết kế rạp chiếu phim tạo sự khác biệt

 

2. Ghế rạp chiếu phim giường nằm

 

Một hình thức thiết kế rap chiếu phim mới lạ hiện nay là thiết kế rạp chiếu phim với ghế giường nằm. Thay vì sử dụng những chiếc ghế ngồi thô cứng và không được thoải mái, ghế rạp chiếu phim giường nằm mang đến cho người xem những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn hơn và chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng đến xem phim hơn.

 Phong cách thiết kế rạp chiếu phim tạo sự khác biệt

 Phong cách thiết kế rạp chiếu phim tạo sự khác biệt

 

Ghế xem phim giường nằm thực sự là thiết kế thông minh giúp cho việc xem phim được thoải mái, giống như bạn đang được nằm tại nhà để thưởng thức những bộ phim chất lượng tốt. Với chiếc ghế đa năng này bạn có thể lựa chọn đi xem phim cùng người yêu hoặc đi cùng cả gia đình mình. Cảm giác ấm áp khi chia sẻ niềm hạnh phúc với người thân yêu sẽ là khoảnh khắc mãi lưu giữ trong tim. Đây cũng là xu hướng được nhiều bạn trẻ săn lùng hiện nay

 

3. Cách bố trí nội thất khác biệt

 

Doanh nghiệp có thể tạo ấn tượng nhiều hơn bằng cách sắp xếp các hàng ghế nhưng phải đảm bảo người xem được thoải mái nhất, đồng thời phải xem xét thêm diện tích phòng chiếu có đáp ứng được không. Hơn nữa, các bạn cũng nên chọn những loại ghế ngồi có kiểu dáng mới lạ, hiện đại và êm ái giúp người xem có cảm giác thoải mái khi xem phim. Nếu bạn kinh doanh rạp chiếu phim gia đình thì những chiếc ghế sofa là lựa chọn tuyệt vời để mang đến cảm giác gần gũi nhưng rất sang trọng cho khách hàng khi xem phim.
 

 Phong cách thiết kế rạp chiếu phim tạo sự khác biệt

Đặc biệt, khách hàng thường bị thu hút bởi màu sắc nên khi thiết kế rạp chiếu phim các bạn nên chọn những màu nổi bật, để lại ấn tượng mạnh và tạo cảm giác tươi mới như: xanh, vàng, da cam, đỏ, tím…. Tuy nhiên, việc chọn màu phải phù hợp với không gian tổng thể, phải hài hòa với những đồ nội thất, vì nếu không sẽ khiến cho người xem khó chịu.

Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024 62 811 855 chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra không gian rạp chiếu phim khác biệt nhất và thu hút nhất để thu hồi vốn một cách sớm nhất nhé!