Tư vấn lựa chọn ghế hội trường phù hợp với từng không gian

Tư vấn lựa chọn ghế hội trường phù hợp với từng không gian. Ghế hội trường được xem như là một phần linh hồn của toàn bộ hội trường. Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm ghế hội trường khiến cho các chủ đầu tư băn khoăn và lựa chọn không biết làm thế nào để phù hợp với không gian thiết kế. Mời các bạn cùng đọc bài viết dưới đây của ghehoitruong.vn để tìm ra câu trả lời.

 

1. Không gian phòng họp, hội thảo

 

>>> Xu hướng thiết kế hội trường ưa chuộng nhất hiện nay!

 

Đối với việc lựa chọn ghế hội trường phù hợp cho không gian phòng họp, hội thảo đề cao sự sang trọng và trang nghiêm nên chọn ghế hội trường có màu sắc trầm và ấm như màu đỏ và đen. Các cuộc họp thường diễn ra trong nhiều giờ, thậm chí nhiều ngày liền nên những chiếc ghế hội nghị có bọc đệm nỉ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Những thiết kế ghế này còn được thiết kế để dẽ dàng điều chỉnh độ ngả của ghế, tạo nên sự thoải mái, làm giảm mệt mỏi khi phải ngồi họp trong thời gian dài.
 

  Tư vấn lựa chọn ghế hội trường phù hợp với từng không gian

 

2. Không gian văn hóa, văn nghệ, chiếu phim

 

Khác với không gian hội trường phòng họp, khi lựa chọn ghế hội trường cho rạp chiếu phim chủ yếu phục vụ cho mục đích văn nghệ nên lựa chọn những loại ghế hội trường nỉ mút hoặc da để tạo cảm giác êm ái và thoải mái. Màu sắc của ghế nên phù hợp với phong cách mà rạp hát, rạp chiếu phim hướng đến. Mẫu ghế tốt nhất là kiểu ghế băng dài, có lớp đệm mút dày bọc nỉ êm ái, khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắc chịu được sự va đập, không thể dịch chuyển và phần ốp tay rộng có kèm theo chỗ để cốc uống nước đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

>> Ghế rạp chiếu phim tạo nên phòng chiếu phim đẹp mắt!

  Tư vấn lựa chọn ghế hội trường phù hợp với từng không gian

Ghế hội trường rạp chiếu phim

 

3. Không gian trường học

 

Hội trường ở trường học chủ yếu phục vụ cho các buổi ngoại khóa và giao lưu. Do đó việc ghi chép tài liệu hay ngồi nghe giảng là rất cần thiết. Có thể sắp xếp ghế hội trường thành các hàng dài hay lối riêng. Sẽ tiết kiệm không gian và chi phí hơn nếu chúng ta dùng ghế hội trường Xuân Hòa có bàn viết thông minh thay cho việc dùng bàn cồng kềnh phía trước.

   Tư vấn lựa chọn ghế hội trường phù hợp với từng không gian

Nếu doanh nghiệp bạn đang có những băn khoăn cần giải đáp để lựa chọn ghế hội trường sao cho phù hợp với không gian thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 024.62.811.855 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!