Những lưu ý khi lắp đặt ghế hội trường

Những lưu ý khi lắp đặt ghế hội trường. Lựa chọn được một chiếc ghế hội trường ưng ý vốn đã khó, nhưng lắp đặt chúng sao cho hoàn mỹ và tốt nhất, còn là một bài toán khó hơn. Thiết kế nội thất hội trường ngày nay càng trở nên quan trọng, đặc biệt trong các hoạt động liên quan đến các cơ quan và đoàn thể.

 

>>> Thiết kế ưu trội của ghế sân vận động

 

Không chỉ dành cho những buổi họp, tổng kết…hội trường còn là một không gian đa chức năng giúp mọi người có thể gắn kết với nhau hơn, tạo nên các mối quan hệ hài hòa…Chính vì thế mà lắp đặt ghế hội trường luôn là vấn đề được các đơn vị quan tâm. Vậy làm thế nào để lắp đặt ghế hội trường chuẩn? Hãy theo dõi bài viết sau đây, câu trả lời sẽ được hé mở.

 

 

Những lưu ý khi lắp đặt ghế hội trường

 

 

 

1. Lưu ý về khoảng cách và bố cục của không gian

Lắp đặt ghế hội trường không đơn giản như việc sắp xếp một chiếc bàn làm việc tại gia. Với một cấu trúc và đặc thù không gian rộng lớn, điều bạn cần chú ý đầu tiên khi lắp đặt ghế đó là khoảng cách giữa các ghế, và độ hài hòa với bố cục chung của cả hội trường.

Khoảng cách giữa các ghế với các ghế, các hàng với các hàng nên đặt theo một tỉ lệ nhất định sao cho người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ngồi và di chuyển. Thêm vào đó, khoảng cách đó phải là đều đặn, không được sai tỉ lệ giữa các ghế và hàng với nhau.

Các hàng và dãy không nên che khuất tầm nhìn của nhau, đối với một hội trường thì cấu trúc theo bậc là một lựa chọn thông minh nhất.

 

 

Thiết kế 500 chỗ ghế ngồi trong hội trường

Thiết kế 500 chỗ ghế ngồi trong hội trường

 

2. Lưu ý về yếu tố thẩm mỹ

Lắp đặt ghế hội trường, không chỉ cần chú ý đến các chức năng thoải mái…mà cũng rất cần chú ý đển khía cạnh thẩm mỹ. Để trước hết, chúng sẽ có một cái nhìn đẹp mặt và hấp dẫn hơn, khiến mọi người cảm thấy hứng thú và vui vẻ khi làm việc.

Thẩm mỹ của nội thất hội trường phụ thuộc rất nhiều về bố cục và cách lắp đặt của ghế hội trường. Ghế nên được sắp xếp theo một bố cục thông minh và được chăm chút tỉ mỉ trong quá trình lắp đặt, tránh những sai sót đáng tiếc, ảnh hưởng đến chức năng và thẩm mỹ của không gian. 

Vui lòng liên hệ đến hotline 024.62.811.855 để được tư vấn tốt nhất. Hoặc truy cập vào địa chỉ website ghehoitruong.vn để biết thêm các thông tin chi tiết.