GSC Việt Nam cung cấp nhiều dòng ghế hội trường mới

GSC Việt Nam cung cấp nhiều dòng ghế hội trường mới. Qua nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nội thất đặc biệt trong công việc thiết kế và thi công nội thất hội trường từ bàn ghế hội trường cho đến âm thanh ánh sáng sân khấu, chúng tôi – GSC Việt Nam cung ứng phần lớn mẫu ghế hội trường có bề ngoài và kiểu dáng đẹp nhưng vẫn mang đến vẻ uy nghiêm và sang trọng nhất cho không gian lớn nhỏ hội trường khác nhau. Ghế hội trường EVO mới do GSC sản xuất và cung cấp thường được lắp đặt và sử dụng  trong các không gian nội thất hội trường phòng hội thảo lớn và nhỏ, rạp chiếu phim, rạp hát, hội trường những cơ quan siêu thị và nhà nước.
 

>>> Ghế hội trường mới có giá thành rẻ đẹp

Như dòng ghế hội trường có bàn viết GSC–EVO 6601 mới do GSC Việt Nam phân phối có đệm ngồi và đệm tựa bằng mút đúc lạnh PU chất lượng cao. Phần đệm ngồi có hệ thống lò xo tự gập lại sau lúc đứng dậy siêu tiện dụng. Nỉ bọc ghế được nhập ngoại sở hữu màu phong phú với thể phối mang tất cả những màu của thể tích nội thất hội trường không tính ra ghế với khả năng chống cháy cực tốt, chống ố và màu bền không phai. Ốp tựa lưng và ốp đệm bằng PU chịu lực cao, ghế được trang trí và ngoại hình bảo vệ phần đệm tựa và ngồi.

Ghế hội trường EVO6601 có bàn viết

Ghế hội trường EVO6601 có bàn viết
 

Đặc biệt hơn ghế được trang bị thêm hệ thống bàn viết đem lại nhiều tiện lợi cho công việc và khung làm bằng gỗ hoặc sắt thép chắc chắc và bền đẹp. Loại ghế hội trường cao cấp này được ngoại hình điều chỉnh được chiều ngang, chiều sâu, chiều cao ưa thích có bắt buộc người dùng.

Ghế hội trường cao cấp GSC–EVO5604 có màu đỏ tươi siêu sang trọng và thiết kế kiểu dáng riêng cho nội thất rạp chiếu phim sở hữu kiểu dáng đặc trưng tay mang giá để cốc khung khiến cho bằng nhựa cao cấp chống xước chịu được lực mạnh mà không biến dạng. Đặc biệt ghế sở hữu phần tựa được kiểu dáng đơn giản vớ hoa văn chữ T mềm mại tạo cần một nét đẹp rất riêng biệt. Ngoại trừ ra ghế hội trường GSC-EVO5604 còn khả năng chống cháy cực cao. Phần đệm ngồi có lò xo gập lại đem lại sự lợi ích cho tất cả người những khi không sử dụng nữa, phần đệm tựa lưng và đệm ngồi của ghế được bọc nỉ cao cấp có khả năng chống ố và nấm mốc.

Ghế hội trường EVO5604 có tay cầm để cốc

Ghế hội trường EVO5604 có tay cầm để cốc
 

GSC Việt Nam chuyên thiết kế hội trường và phân phối những trang vật dụng trang trí nội thất hội trường từ bàn ghế hội trường đến âm thanh ánh sáng.